ปฏิรูปการเรียนรู้
-
เวทีปฏิรูปการเรียนรู้สู่การศึกษาเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 36 ประเด็น “ไขกุญแจการปฏิรูปการศึกษาไทย : หัวใจสำคัญคือความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างครูกับเด็ก ตอนที่ 2 " เสนอกรณีศึกษา ครูสอนคิด (Socratic Teaching)
เวทีปฏิรูปการเรียนรู้สู่การศึกษาเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 36 ประเด็น “ไขกุญแจการปฏิรูปการศึกษาไทย : หัวใจสำคัญคือความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างครูกับเด็ก ตอนที่ 2 " เสนอกรณีศึกษา ครูสอนคิด (Socratic Teaching)
-
เวทีปฏิรูปการเรียนรู้สู่การศึกษาเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 35 ประเด็น“แผนยุทธศาสตร์ปฏิรูปการศึกษาจังหวัดเชียงใหม่โดยใช้พื้นที่เป็นฐาน” (2558-2562)
เวทีปฏิรูปการเรียนรู้สู่การศึกษาเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 35 ประเด็น“แผนยุทธศาสตร์ปฏิรูปการศึกษาจังหวัดเชียงใหม่โดยใช้พื้นที่เป็นฐาน” (2558-2562)
-
เวทีปฏิรูปการเรียนรู้สู่การศึกษาเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 34 ประเด็น “ไขกุญแจการปฏิรูปการศึกษาไทย : หัวใจสำคัญคือความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างครูกับเด็ก”
เวทีปฏิรูปการเรียนรู้สู่การศึกษาเพื่อคนทั้งมวล ประเด็น “ไขกุญแจการปฏิรูปการศึกษาไทย : หัวใจสำคัญคือความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างครูกับเด็ก”
-
เวทีปฏิรูปการเรียนรู้สู่การศึกษาเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 33 ประเด็น "การปฏิรูปการเรียนรู้ด้วยการจัดการเชิงพื้นที่"
เวทีปฏิรูปการเรียนรู้สู่การศึกษาเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 33 ประเด็น "การปฏิรูปการเรียนรู้ด้วยการจัดการเชิงพื้นที่"
-
เวทีปฏิรูปการเรียนรู้สู่การศึกษาเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 32 ประเด็น ‘Career Academy’ VS ‘WiL’: โจทย์พัฒนาแรงงานคุณภาพ จากโลกโรงเรียนสู่โลกการทำงาน
เวทีปฏิรูปการเรียนรู้สู่การศึกษาเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 32 ประเด็น ‘Career Academy’ VS ‘WiL’: โจทย์พัฒนาแรงงานคุณภาพ จากโลกโรงเรียนสู่โลกการทำงาน เสนอกรณีศึกษา โรงเรียนแม่อายวิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่ และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลวิทยาเขตล้านนา
-
เวทีปฏิรูปการเรียนรู้สู่การศึกษาเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 31 : “จังหวัดจัดการตัวเอง : การปฏิรูปการศึกษาโดยใช้พื้นที่เป็นฐาน”
เวทีปฏิรูปการเรียนรู้สู่การศึกษาเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 31 : “จังหวัดจัดการตัวเอง : การปฏิรูปการศึกษาโดยใช้พื้นที่เป็นฐาน”
-
เวทีปฏิรูปการเรียนรู้สู่การศึกษาเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 30 : “จังหวัดจัดการตัวเอง : การปฏิรูปการศึกษาโดยใช้พื้นที่เป็นฐาน”
เวทีปฏิรูปการเรียนรู้สู่การศึกษาเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 30 : “จังหวัดจัดการตัวเอง : การปฏิรูปการศึกษาโดยใช้พื้นที่เป็นฐาน”
-
เวทีปฏิรูปการเรียนรู้สู่การศึกษาเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 29 : ผลการประชุมอภิวัฒน์การเรียนรุ้...สู่จุดเปลี่ยนประเทศไทย : นัยต่อการปฏิรูปการเรียนรู้ระดับจังหวัด
สรุปเวทีปฏิรูปการเรียนรู้สู่การศึกษาเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 29 : ผลการประชุมอภิวัฒน์การเรียนรุ้...สู่จุดเปลี่ยนประเทศไทย : นัยต่อการปฏิรูปการเรียนรู้ระดับจังหวัด
-
เวทีปฏิรูปการเรียนรู้สู่การศึกษาเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 28 : การปฏิรูปการเรียนรู้ด้วยการจัดการเชิงพื้นที่
สรุปเวทีปฏิรูปการเรียนรู้สู่การศึกษาเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 28 : การปฏิรูปการเรียนรู้ด้วยการจัดการเชิงพื้นที่ กรณีศึกษา จังหวัดสุรินทร์ จังหวัดจันทบุรี และจังหวัดลำพูน
-
เวทีปฏิรูปการเรียนรู้สู่การศึกษาเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 27 : การปฏิรูปการเรียนรู้ในพื้นที่
สรุปเวทีปฏิรูปการเรียนรู้สู่การศึกษาเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 27 : การปฏิรูปการเรียนรู้ในพื้นที่ กรณีศึกษา จังหวัดยะลา และจังหวัดอำนาจเจริญ